Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tải youtube về máy điện thoại samsung miễn phí

Bạn thường xuyên xem các clip hài, truyện, phim trên Youtube, vậy giờ bạn có muốn xem nó ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào không? Với phiên bản mới dành cho điện thoại, bạn có thể lướt youtube thoải mái nhé! Tải youtube về máy samsung ngay đi nhé

YouTube Mobile – Phần mềm xem clip dành cho điện thoại 2G sẽ giúp bạn tăng tốc độ khi xem clip trên điện thoại và trình chiếu clip 1 cách nhanh gọn nhất cho bạn chỉ cần dế yêu của bạn có hỗ trợ java ,android và flash thế là quá đủ để có thể sử dụng ứng dụng youtube đầy hữu ích này.


Phần mềm youtube cho điện thoại 
Youtube là một mạng chia sẻ video số một hiện nay. Phần mềm YouTube sẽ dễ dàng giúp bạn download được những video yêu thích,chất lượng với nhiều định dạng khác nhau.
Bạn không chỉ có thể trải nghiệm xem clip trên máy tính mà còn có thể trải nghiệm tải youtube trên ngay chiếc điện thoại xinh xắn của mình, với tốc độ, giao diện cực kỳ tuyệt vời bạn sẽ bị cuốn hút từ những kho phim, nhạc, tài liệu khổng lồ.
Kết nối với cộng đồng khi đang di chuyển.Khám phá các video “Liên quan” cho mỗi video bạn xem.
+ Xem trực tuyến video
+ Viết cảm nhận , like video
+ Lướt những video có nhiều người xem nhất trong ngày
+ Xem video chỉ với 1 nút bấm.

Tai youtube ngay bởi vì Hiện nay phần mềm hỗ trợ tất cả các hệ điều hành mobile phổ biến trên thế giới như: java, android, ios..còn ngại gì nữa mà không tải ngay thôi nào?

Xem thêm các tin khác tại :http://taiphanmemyoutube.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét