Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Tại sao cần quảng cáo trên youtube phần 2

Xem phần một số đặc điểm của quảng cáo youtube tại đây:
Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó.
Marketing trên Youtube tại Việt Nam vẫn còn rất ít doanh nghiệp sử dụng. Theo thống kê, chỉ có 0,07% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Youtube như một kênh marketing, trong khi tỷ lệ này ở nước ngoài là 26,8%. Nhưng bên cạnh đó, có những doanh nghiệp quảng cáo qua Youtube và khá thành công như clip quảng cáo của Vinamilk trên Youtube đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem trong khi chi phí bỏ ra là rất ít. Còn quảng cáo của Beeline trước khi tung sản phẩm ra thị trường đã mang đến một hiệu ứng lan truyền vượt ngoài mong đợi. Hàng triệu lượt xem, hàng ngàn lượt share đã giúp cho độ nhận biết thương hiệu của Beeline tăng cao dù cho sản phẩm chưa chính thức xuất hiện.

Tuy nhiên, không phải cứ đưa clip lên YouTube là thành công. Nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản tung những đoạn quảng cáo truyền hình mới nhất lên YouTube và cho rằng người tiêu dùng sẽ xem và tự hiểu được thông điệp của họ. Hay những suy nghĩ YouTube là kênh miễn phí nên nội dung đưa lên không cần đầu tư nhiều. Đây là sai lầm lớn khiến kế hoạch của họ thất bại. Vì người dùng chủ yếu lên YouTube để được giải trí, tiêu khiển hay tìm hiểu những thông tin cần thiết cho công việc của mình
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Youtube Marketing dành cho những doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng của mình qua Youtube. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nên quảng cáo với những video nào, cách thức thu hút người xem, cũng như hình thức quảng cáo nào là phù hợp, để người xem chú ý đến thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải mà không gây cho họ cảm giác “bị quảng cáo”. Ngoài ra, bạn sẽ hiểu về các báo cáo thống kê trên Youtube một cách chi tiết đến từng con số, giúp bạn hiểu được sở thích, hành vi, phản hồi của người xem, cũng là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét