Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Phần mềm cải thiện chất lượng video trên youtube

Tình trạng bị “giật hình” khi xem phim online trên YouTube rất thường xảy ra, khiến người dùng rất khó chịu.Ngoài ra còn tải youtube về điện thoại nữa. Cách nhiều người thường làm là tải về để xem. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, cũng có rất nhiều người muốn xem trực tuyến.

Vậy, cách xử lý cho tình huống bị “giật hình” như nói trên là dùng phần mềm hỗ trợ xem phim trên YouTube. Một trong số những phần mềm này là Speedbit Video Accelerator for YouTube (SVA). SVA bản mới nhất là 1.1.7.9, dung lượng 980 KB, tương thích Win Me/2000/XP, tải tại: www.speedbit.com/video_accelerator.

Chức năng của SVA

- Khắc phục hiện tượng phim bị “giật” và đang xem nửa chừng thì không xem được nữa.

- Tối ưu đường truyền dữ liệu với YouTube.

- Xem lại các đoạn video cũ và tìm kiếm video trên YouTube dễ dàng.

- SVA hỗ trợ cả Firefox và Internet Explorer.

- SVA hoạt động với cả các đoạn video YouTube được “nhúng” vào blog, web cá nhân…


Cách sử dụng

- Sau khi cài đặt, SVA sẽ chạy nền trong hệ thống và hiển thị pop-up dưới khay hệ thống. Bạn có thể gõ nội dung tìm kiếm vào ô trống rồi bấm Search để tìm kiếm video hoặc vào thẳng trang http://www.youtube.com để chọn đoạn video cần xem (hình 1).


- Khi bắt đầu xem, dưới khay hệ thống của bạn sẽ xuất hiện pop-up Now Accelerating (hình 2). SVA đang tối ưu hóa đường truyền cho YouTube.

- Bạn có thể thoải mái xem video tiếp mà không lo bị giật hay bị đứng hình nữa. Nếu bạn thấy khung Now accelerating biến mất, có nghĩa là SVA đã tối ưu hóa xong. Khi đó bạn có thể thoải mái kéo thanh trượt của đoạn video từ đoạn này đến đoạn khác như đang sử dụng một trình xem phim tại nhà.


- Nếu muốn xem lại những đoạn video trước, bạn chỉ cần nhấn
Recently Accelerated rồi bấm chọn vào đoạn video cần tìm (hình 3).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét