Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Xem video không cần internet của youtube

Mấy ngày trước chúng tôi đã đưa tin về việc YouTube sẽ cung cấp tính năng xem video không cần kết nối với Internet. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chế độ độ “offline” trên YouTube sẽ không áp dụng cho phim và TV show và cũng có thể không có cho các nội dung âm nhạc (music).



Google cũng không nói chi tiết về việc này mà chỉ đưa ra thông báo người dùng sẽ chỉ có thể “tải về các video để xem trong một khoảng thời gian ngắn”. Thông tin này được tiết lộ thông qua một email mà YouTube gửi cho các đối tác của họ.

Như vậy, tính năng mới của YouTube chỉ có tác dụng khi bạn xem video thông qua ứng dụng YouTube trên thiết bị di động và chế độ offline sẽ được bật theo mặc định nhưng tính năng bật mặc định này các đối tác sản xuất video của Google có thể tắt được. Các video mà bạn chọn để xem offline sẽ được lưu trong mục “on device” với thời lượng xem là 48 tiếng. Tuy nhiên, tính năng mới không áp dụng cho phim hay TV show mà Google cho thuê hay bán. Hiện chưa rõ Google có áp dụng chế độ offline này cho thể loại nhạc hay không.

Đến thời điểm bây giờ chưa thể nói tính năng mới này của YouTube sẽ được người dùng đón nhận như thế nào ? Nó có thật sự hữu ích ? Chúng ta sẽ được biết câu trả lời này sau một thời gian nữa. Hãy chờ xem nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét