Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Tên miền Youtube.com.vn đang lợi dụng sự nổi tiếng của Youtube phân 2?

Xem phần 1 tại đây:
Thật bất ngờ, google chỉ đặt một dòng thông báo rất đơn giản như trên, không hiểu tại sao google lại làm như vậy, mà không điều hướng để nhảy luôn đên youtube.com, hoặc để chạy xong xong, tuy vây cái đó mình nghĩ cũng có cái lý của bác google nhà, không tự dung bác lại làm thế đâu.
Vậy là tên miền Youtube.vn đã được bác google nhà ta đăng ký rồi, tiếp theo xem đến tên miền youtube.com.vn mà mình vừa vào và bị bung ra trang spam lúc ở đầu bài viết mình đã nói. và xem chủ thể nó như thế nào, và cua ai, được đăng ký vào thời điểm nào.


Quả này thì đúng là bác google nhà ta chưa đăng ký rồi, bị ông Two Stoohes LLC Co đăng ký nẫng tay trên mất, quả này đúng là bác google nhà ta chậm chân mất rồi, và đó là lý do tại sao mình vào youtube.com.vn lại có hiển thì là spam không phải là một trang điều hướng hoặc một thông báo của google


Và đây là giao diện được công ty chủ khoản điều hướng tới trang này, trang này thông báo là tốc độ test internet, nhưng lại hiển thị các thông tin ở ở cứng, nhưng không phải ổ cứng của chúng ta đâu, chỉ là demo thôi, Các bạn đừng có bị mắc bẫy mà click vào nhé, lởm khởm dính mấy chương trình spam thì khổ.
Để tiếp tục tôi thử xem tên miền Youtube.net.vn xem có phải của bác google nhà ta hay không, hay là chủ thể khác.


Quả này thì lại không phải là của google rồi, mà là của công ty cổ phần VCCV Việt Nam, Không hiểu ý định công ty này mua tên miền này làm gì, nhưng có vẻ tên miền này mới được đăng ký, và đây là giao diện khi mình thử vào tên miền youtube.net.vn


Dịch vụ SEO miễn phí 100%, giúp website của bạn lên TOP khi Google tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực mà trang web của bạn cung cấp.Website được áp dụng dich vu seo bền vững dù thuật toán google có thay đổi thế nào thì website của bạn vẫn duy trì được vị trí TOP.
Để tôi thử
youtube.net.vn
Hoàn toàn tên miền youtube.net.vn chưa có thông tin gì hoặc chưa được cập nhập nội dung. đó là các đuôi mở rộng khá nổi tiếng cửa Việt Nam là .com.vn và .net.vn mình thử dùng hệ thống kiểm tra tên miền của VDC xem các tên miền khác của Youtube đã được đăng ký chưa, nếu đăng ký rồi, mình chắc chắn rằng không phải cua google nhà ta, vì nếu google chú ý đến thì youtube.com.vn và Youtube.net.vn không phải là chủ thể khác đang nắm giữ lúc này.


Và đây là kết quả mà các tên miền với tên YOUTUBE đã được đăng ký hay chưa đăng ký, Mầu đỏ mà mình bôi đó là đã đăng ký, còn mầu Xanh mà mình tô đó là gợi ý cho các bạn có thể đăng ký vì nó rất tiềm năng.



Trong đó mình thấy tên miền Youtube.info.vn là tên miền có giá nhất trong các tên miền còn lại mà chưa được đăng ký, nếu các bạn chuyên làm dịch vụ SEO top google, thì trang này có thể giúp các bạn SEO một cách dễ dàng, nào các bạn nhanh chân đăng ký ngay để sở hữu nó.
Cuối cùng hy vọng các bạn đọc biết được khi vào các tên miền của youtube không phải tất cả đều là của google đâu nhé, còn nếu các bạn có sở hữu tên miền youtube có đuôi mở rộng là gì cũng đừng lợi dụng nó, mà hãy làm nó là một địa chỉ được mọi người biết đến như là một trang cung cấp các thông tin hữu dụng cho người dùng.

Hãy đón đọc những thông tin hữu ích khác tại:http://taiyoutubevemay.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét