Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Youtube version mới trên Android cho phép đa nhiệm khi phát video

Google đã tiến hành cập nhật  Youtube mới v5.0.21 ngày bữa trước ( 20/08 ) , cho phép người dùng có xác xuất chạy đa nhiệm hoặc các playlist trong khi đang xem video , và qua màn hình TV phê duyệt thiết bị Chromecast.


Chạy đa nhiệm là việc thực sự rất hữu ích khi xem video. Nó cho phép người dùng thu nhỏ cửa sổ video đang phát chỉ bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống dưới. Video đang phát sẽ thu lại thành một cửa sổ nhỏ bên góc phải bên dưới màn tuồng như trong bức ảnh minh họa dưới đây.


Bạn cũng có xác xuất dễ dàng chuyển sang nhượng thể trạng Full màn hình của video thu nhỏ bằng cách chạm vào viền video đó và kéo lên tới góc trái màn hình của thiết bị. Kéo video ngang sang hướng bên trái sẽ tắt video đó.


tìm kiếm trong playlist
Với việc cập nhật Bản năng đa nhiệm , Youtube trên Android đã có xác xuất dễ dàng điều khiển hơn rất nhiều. Truy nhập vào các playlist , lịch sử tìm kiếm hay những video tải lên của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ vào công cụ menu tìm kiếm được trình diễn.# theo dạng slide giống như trên Google+ và Facebook.


thay đổi cuối cùng là các nút “Thumbs up” , “Thumbs down” và “Flag” sẽ được để phía dưới video thay vì ẩn như các version dĩ vãng ( bấm mũi tên chĩa xuống để hiện các nút này ra ). Điều này sẽ dễ dàng hơn cho việc bấm "like" các video mà bạn yêu thích.

Google Chromecast
Google vẫn chưa có nhiều ứng dụng dành cho thiết bị Chromecast , nhưng công ti đã cải thiện cách mà Youtube trên Android tương tác với những thiết bị đa phương tiện.


Bằng việc cập nhật ứng dụng Youtube cho Chromecast , khi chọn vào một video , chúng ta có xác xuất cho video chạy trực tiếp trên thiết bị Android của mình hoặc trình chiếu nó lên một chiếc TV có gắn Chromecast.


Những báo cáo liên tưởng đến video ( như ảnh chụp , tên video , số lượng view , mô tả ) cũng sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ có xác xuất tương tác với người dùng

Xem chi tiết tại đây

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Thông cáo google mua youtube với giá 1.65 tỉ USD

Google vừa chính thức thông cáo đã mua lại website chuyên chia sẻ video YouTube với giá 1.65 tỉ USD nhưng cả hai công ty vẫn sẽ hoạt động độc lập.YouTube còn có khả năng giữ nguyên hết thảy ban điều hành gồm 67 người và viên chức hiện tại.



Mối quan tâm của Google về YouTube được cho là do mong muốn Bền vững Cướp lấy quyền thế của công ty trên thị trường video trực tuyến nóng bỏng hiện tại. Thực tế , Google đã tham dự thị trường video trực tuyến ngay từ đầu năm 2005 , cùng thời điểm YouTube được sáng lập.


Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng Google đang tự rước họa vào thân vì hầu hết video trên YouTube vi phạm luật bản quyền và công ty này sẽ có kết cục tương tự như Napster ( Giá tiền một phẩm vật tải nhạc số vi phạm luật bản quyền ).


Một số công ty giải trí cũng đã Hữu ý định kiện YouTube vì đăng các đoạn video của họ mà không được sự đồng ý.


trái lại , Chad Hurley - tổng giám đốc của YouTube khẳng định YouTube ngay từ đầu đã rất coi trọng các quyền lợi của người sở hữu thích hợp và công ty sẽ vẫn nối tiếp truyền thống này.


Phía Google cũng tiết lậu rằng họ đang phát triển các công nghệ giúp phát hiện vi phạm về bản quyền , trong đó có “vân tay” audio và phương tiện lùng metadata.


Các thỏa thuận này sẽ cho phép người sử dụng xem miễn phí video , phỏng vấn nghệ sĩ và các đoạn phim trên website của Google bắt đầu từ tháng này , video do Warner cung cấp cũng sẽ được bán với giá 1.99USD mỗi đoạn.

thâm nhập https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/google-mua-youtube-voi-gia-1-65-ti-usd  để xem thêm thông cáo

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

8 bước seo video youtube lên trang nhất google

Tại bài viết này mình sẽ chỉ dẫn các bạn cách đưa video trên youtube lên top hay nói cách khác là seo video youtube .
1. Sử dụng video file name phù hợp.
Tên của file video gốc mà bạn tải lên nên phản ánh chủ đề mà chính video đề cập đến.
Ví dụ: Video của bạn là hài tết 2014 của nghệ sĩ hài chiến thắng bạn nên đặt tên file video như sau: hài tết chiến thắng 2014 hay hài chiến thắng 214 hay. Hoàn toàn không được để những cái tên bất nghĩa kiểu như a.mp4 hay untimated.flv.


2. Đưa từ khóa ( keyword ) lên đầu.
Hãy đưa từ khóa chính ( main keyword ) của bạn vào phần tiêu đề của video , diễn tả và tag. Những keyword quan yếu nhất cần được đặt vào lớp đầu , bởi các công cụ tầm sẽ ưu tiên hơn cho các từ khóa đó.
Để tìm từ khóa tốt nhất bạn có khả năng dùng công cụ google keyword planner hay youtube keyword. Cách sử dụng bạn có khả năng tìm trên mạng.
Lưu ý: Trong phần diễn tả không nên nhồi từ khóa. Đó nên là một câu hay đoạn văn có nghĩa. Những từ khóa quan yếu nhất chỉ nên Lộ rõ ra không quá 3 lần , vì nếu không google có khả năng ý rằng bạn đang spam từ khóa và đánh tụt vị trí video của bạn.
3. Sử dụng transcript file cho video.
Nếu video của bạn bằng tiếng anh , tốt nhất là bạn nên tạo transcript file cho video đó. Điều này sẽ rất có phẩm chất cho seo. Còn nếu video của bạn là tiếng việt , hướng tới đối tượng là người việt thì có khả năng bỏ qua.
4. Upload video thường xuyên.
Nếu bạn upload một số video rồi lại để quá lâu không động đến , thì nặng lượng seo không chỉ một video mà toàn bộ kênh của bạn cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Vậy nên tốt nhất nên thường xuyên upload video mới , đặc biệt là định kỳ kiểu một tuần 1 video , chắc chắn kênh của bạn sẽ lên top rất nhanh.
5. Siêng năng phúc đáp comment.
Youtube đánh giá độ tên tuổi video của bạn phê chuẩn số lượt view trong vòng 1 ngày đầu , lượng like và comment. Vậy nên đừng bỏ quá việc tương tác giữa bạn và người xem nếu muốn video xếp top nhanh chóng.
6. Chia sẻ trên mạng xã hội.
Bạn có khả năng chia sẻ video của bạn lên các mạng từng lớp như facebook , twitter , link hay...Điều này sẽ rất có phẩm chất cho Seo video trên youtube của bạn , đồng thời cũng giúp bạn kiếm được một lượng view khủng.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/8-buoc-seo-video-youtube-len-top-google

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phần mềm tải video Youtube nhanh chóng nhất

Có khi nào bạn muốn download một video hay trên Youtube về telephone của mình để lúc rảnh rỗi có khả năng xem lại nhưng lại không thể tải về? Đáp ứng nhu cầu đó của bạn , Tubemate ra đời với chức năng hỗ trợ tải video tiện ích và mau chóng nhất hiện tại. Vẫn Tai TubeMate để có khả năng được trải nghiệm khả năng kiếm và download video từ Youtube với tốc độ cao nhất nhé. Phiên bản Tubemate này đặc biệt rất dễ sử dụng với giao diện tiếng Việt Hòa mục cũng như khả năng kiếm sáng dạ. Gia chi dĩ , người dùng sẽ không cảm thấy phiền phức và vướng víu với quảng cáo trên màn hình telephone vì áp dụng này đã được cài đặt chặn quảng cáo.

áp dụng TubeMate là một chương trình hỗ trợ tải video từ YouTube nhanh nhất và tốt nhất với nhiều tính năng quyến rũ. Nó cung cấp các trang mạng khác như DailyMotion , Facebook , Youku và quản lý cả quá trình tải nhiều video cùng một lúc với độ phân giải cao hay chế độ tải nhanh cho phép tải nhiều file video cùng một lúc. Tubemate còn cho phép bạn tải dưới nền máy , điều đó có nghĩa là bạn có khả năng xem Youtube , lướt Internet , tweet hay nghe nhạc hoặc làm bất cứ điều gì khi download. Ngoài ra , áp dụng cực kì này còn trợ giúp tạm ngừng tải , nếu sóng hoặc mạng bị trục trặc nửa chừng , đừng lo âu vì file sẽ ngay tức thì tiếp chuyện download lại đoạn bị ngắt quãng.


Thêm một Bản năng điểm cộng nữa là tubemate còn trợ giúp chuyển file sang format MP3 được thực hành bởi MP3 Media Converter nằm ở chế độ playlist cho video/audio. Việc san sớt video cũng rất thuận tiện và nhanh chóng phê duyệt Facebook , Google Buzz , Twitter hay email chỉ 6093 m nút nhấn. Việc tầm cũng trở nên khôn xiết nhẹ nhõm với thanh tầm sáng ý , giúp bạn không mất quá nhiều công sức để gõ từ khóa xác thực ra kết quả mong muốn.

Bạn sẽ có những giây lát tót vời khi được xem những bộ phim , MV ca nhạc hay vlog của những người nổi danh … cả thế giới như đang ở trong tầm tay bạn vậy. Ví như muốn download , chỉ cần nhấn nút Download và chọn độ phân giảng giải hợp cho video mà bạn muốn download về.

Xem thêm tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Làm gì thế nào để "nổi tiếng" trên youtube

Dù là một cá nhân chủ nghĩa hay chức vụ làm ra kinh dinh , bạn cũng có xác xuất tận dụng các Bản năng video , san sớt và bình phẩm của YouTube để "toả sáng".
Trang YouTube hoạt động như cổng nội dung video lưu trữ online và cũng là nơi để người xem có xác xuất gửi quan điểm trở về với những người khác qua mạng. Để thúc đẩy sự thành công , bạn có xác xuất quay video , biên soạn và tải lên. Viết thêm lời bình , phúc đáp các quan điểm nhận xét của người xem một cách khéo léo sẽ thu hút sự chú ý và làm khuấy động người tham gia.



Nếu bạn biết cách quảng bá hình ảnh của chính mình sẽ toả sáng trên YouTube

Tin liên tưởng : Tải youtube miễn phí cho máy iphone

1. Nội dung độc đáo


Hình ảnh cần gây được chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh. Cách thể hiện phải vượt xa tư duy và hành động việc quen thuộc của mọi người. Những lời bình phẩm cần ngắn gọn , súc tích và tác phong sâu xa. Từ đó , người xem sẽ có chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tốt đẹp và ghi nhớ tên tuổi của bạn.


2. Luôn chú ý tới video đã tải lên


Nội dung hấp dẫn và những lời bình phẩm sắc sảo luôn phải đi đôi với nhau , để cổ vũ người xem và xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất người khác tiếp chuyện viết bình phẩm. Điều đó giúp bạn mở rộng cũng như tăng cường các mối liên tưởng kể cả đối tác.


Old Spice là một minh chứng thuyết phục về cách thức để sẵn nội dung với một chiến lược sáng ý. Với 40 triệu lượt người xem trong tuần đầu tiên đã khiến cho doanh nghiệp này trở nên một trong những chức vụ xây dựng chiến dịch tương làm cho nên việc công nhất trong lịch sử.


3. Biết rõ các lợi thế của mình


Trước khi tải video lên , bạn phải rõ ràng rỏ rành bạn muốn nói với mọi người điều gì , bạn muốn dung mạo của mình hấp dẫn ra làm sao và điều sau chót bạn muốn tự tin tuyên bố tài năng gì. Bạn cũng phải lường trước những câu hỏi do người xem đặt ra. Những câu phúc đáp bình phẩm của bạn cần pha chút khôi hài nhưng thái độ hoài nghi phải nhất quán để không gây ra sự mất lòng.
..............


Xem chi tiết tại link: https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/lam-the-nao-de-noi-tieng-tren-youtube

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Quảng cáo di động của YouTube phát triển mạnh

lao vụ video của Google đã có mức doanh thu hơn 226 triệu bảng Anh từ việc quảng cáo trên di động trong quý đi hàng đầu của năm 2013.



doanh thu từ quảng cáo trên di động của tải youtube đã tăng gấp 3 lần trong 6 tháng qua , và việc Apple loại YouTube khỏi danh sách áp dụng default trên iOS có khả năng là một trong những yếu tố quan trọng của sự tăng trưởng này.

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng và cài đặt tubemate download

Trong buổi đáp lại phỏng vấn hãng tinBloomberg , phó chủ tịch bán hàng Lucas Watson của YouTube cho biết , các doanh nghiệp thương mại đang Phát nổ , đó là một yếu tố quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh đang lên của YouTube.
Pyynkonen ước tính rằng quảng cáo từ Youtube tạo ra khoảng 10% tổng doanh thu của Google , và quảng cáo di động chiếm khoảng 20% - 25% doanh thu của YouTube . Điều đó có nghĩa rằng , với doanh thu 14 tỉ USD của Google trong quí 1/2013 , Youtube đóng góp 1 , 4 tỉ USD , và doanh thu từ quảng cáo di động của YouTube vào khoảng từ 280 triệu đến 350 triệu USD.
mặc dầu tăng trưởng của quảng cáo di động là một khuynh hướng chung trên toàn thế giới chứ không phải của riêng YouTube , nhưng các chuyên gia phân tách của Morgan Stanley vẫn dự báo doanh thu của YouTube có khả năng đạt tới 20 tỉ USD vào năm 2020.
YouTube cũng cho biết , 25% lượng thâm nhập trên toàn cầu của họ là từ các thiết bị di động , tức thị khoảng 1 tỉ lượt thâm nhập Ngày ngày. Con số này đã tăng gấp 7 lần so với năm 2010. Việc tạm biệt nền móng iOS 6 của Apple vào tháng 8/2012 là một thời điểm quan trọng với YouTube , bởi chưng trước đó , Google không thể hiển thị quảng cáo trên các thiết bị iOS chạy áp dụng YouTube default , đó là một phần thỏa thuận giữa Google và Apple. Nhưng khi Google ra mắt áp dụng YouTube Đứng riêng ra cho iOS vào tháng 9/2012 , họ có khả năng hiển thị quảng cáo của mình.
áp dụng YouTube Đứng riêng ra cho iOS mau chóng trở thành phổ quát , tháng 5/2013 , 8 tháng sau khi YouTube được phát hành Đứng riêng ra , Apple công bố danh sách các áp dụng đi hàng đầu trên App Store , YouTube đã trở thành áp dụng miễn phí được sử dụng nhiều nhất trên iOS. Theo phân tách của hãng Distimo , trong tháng 5 vừa qua , YouTube là áp dụng được tải về nhiều thứ 4 trên App Store , chỉ đứng sau Vang Saga , Fast & Furious 6 và Iron Man 3.
trong lúc đó , trên nền móng Android của Google , YouTube là một áp dụng default , nhưng song song cũng có phiên bản Đứng riêng ra cho phép tải về từ Google Play , và nó đã có khoảng từ 100 triệu đến 500 triệu lượt tải về.

Chi tiết tại:  https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/quang-cao-di-dong-cua-youtube-phat-trien-manh

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

PewDiePie: người kiếm hàng triệu USD nhờ chơi game trên YouTube

Nếu bạn nghĩ Justin Bieber hoặc Rihanna là một trong những người có số lượt theo dõi ( subscriber ) nhiều nhất trên YouTube thì bạn đã lầm , danh hiệu đó phải thuộc về một anh chàng 24 tuổi người Thụy Điển , quen thuộc với nickname PewDiePie.


Không phải là ca sĩ hay tinh cầu nức tiếng , PewDiePie được biết tới nhờ những video đánh giá hoặc trải nghiệm các trò chơi ( game ) mà anh này thực hiện theo phong cách vui vẻ và sáng sủa. PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg và tính tới tháng 3 năm 2014 , số người theo dõi kênh YouTube của anh đã là trên 25 triệu người trong lúc của Justin Bieber mới là 8 triệu và Rihanna là 12 , 5 triệu. Xem chi tiết tại: https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/nguoi-kiem-hang-trieu-usd-nho-choi-game-tren-youtube

PewDiePie trông dễ nhìn với mái tóc vàng đặc trưng của người Bắc Âu , video của anh thường là dạng hai màn hình với màn hình lớn quay khi anh chơi game và màn Hoa cây ấu còn lại quay khuôn mặt anh với những nét biểu cảm đi kèm khi chơi game. Trong những video của mình , PewDiePie rất phù hợp với nhân vật trong game , anh cười nói rất thoải mái - thậm chí là chửi thề - như thể trước mặt anh là một vài người bạn rất thân. Thực tế anh đang diễn cho hơn 25 triệu người theo dõi anh.


ngoài ra , PewDiePie là một phần của chuyên mục Let's Plays nức tiếng trên YouTube khi đánh giá game. Let's Plays cung cấp những đoạn video hoặc hình chụp màn hình trong một trò chơi nào đó , thường là bao gồm cả bình luận của người chơi. Let's Plays khác với các video giới thiệu trò chơi hoặc hướng dẫn chơi bởi nó tập kết vào trải nghiệm mang tính chủ quan của một cá nhân ( ở đây là PewDiePie ) , đương nhiên có cả chỉ trích chứ không đơn thuần chỉ là hướng dẫn chơi game. Bình thường , các video Let's Plays của PewDiePie thường vui vẻ và đôi khi là xúc phạm ( nguyên văn: profane ). PewDiePie chỉ là một thành viên nức tiếng làm các video dạng Let's Plays , trong top 5 người làm video Let's Plays nức tiếng nhất , số người theo dõi thậm chí còn cao hơn dân số của núi sông Peru.


Những người như PewDiePie không chỉ làm video vì gu và say mê mà còn vì cuộc sống của họ. Theo ước tính , doanh thu mà PewDiePie thu về mỗi tháng nhờ quảng cáo là từ 140 ngàn USD tới 1 , 4 triệu USD dựa trên lượt người xem. Tuy nhiên , những người cũng san sẻ video đánh giá , giới thiệu game như PewDiePie nhưng doanh thu ít hơn nhiều , giá dụ Matthew Varrone 20 tuổi , doanh thu từ 600 USD tới 1000 USD/tháng. Kênh YouTube của anh này có tên "Awesomefaceprod" với 20 ngàn người theo dõi kể từ video Let's Plays hàng đầu anh san sẻ năm 2011.


Chính sách trả tiền quảng cáo cho người dùng của YouTube có từ 8 năm trước , đó là cơ hội cho những người biết nắm bắt cơ hội và anh tài như PewDiePie thụ tang thành triệu phú. Thậm chí , nhờ cảnh tượng Let's Plays trên YouTube , nhiều công ty đã được thành lập với mục tiêu marketing và truyền bá độc quyền cho các "nghệ sĩ" YouTube. Maker Studios là công ty đại diện cho PewDiePie và một vài "nghệ sĩ" YouTube khác trong lúc những công ty khác độc quyền cho các game thủ như Fullscreen của Varrone. Với trường hợp của Varrone , dù là công ty đại diện nhưng anh chỉ làm việc trực tuyến mà chưa hề tới văn phòng hay tiếp kiến đối tác hoặc nói chuyện qua điện thoại. "Một phần cuộc sống của tôi hiện trên mạng và không biết rằng điều đó có tốt hay không nữa" , anh chia sẻ.


Kiếm tiền từ việc làm video chơi game không hề dễ như bạn tưởng , thậm chí những game thủ này còn gặp rủi ro từ kiện tụng bản quyền. Nintendo đệ đơn kiện Varrone vì anh này vi phạm bản quyền trong 15 video bởi thế tất số tiền quảng cáo từ những video đó giờ thuộc về Nintendo chứ không phải Varrone. Các Bản thảo dùng Content ID của YouTube để nhận biết họ có bị thực sự xác thực sở hữu trí tuệ hay không. Nếu một video chứa nội dung trùng khớp với ID của một Bản thảo , người sở hữu có quyền thu tiền hoặc chặn video đó. Tồi tệ hơn , YouTube sẽ gỡ video hoặc thậm chí toàn kênh đó xuống phải như Bản thảo đó đệ đơn kiện về đạo luật vi phạm nội dung số ( DMCA ).


cơ hội kiếm tiền từ chơi game dạng này là một điều huyền ảo kể từ khi YouTube ban bố Các quy định Partner Program vào năm 2007. Các quy định này cho phép người dùng chính đáng kiếm tiền từ Google AdSense dựa trên video của người dùng. Người dùng dự khán Các quy định này sẽ được 55% số tiền từ quảng cáo ( Google nhận 45% còn lại ) , phí quảng cáo AdSense dựa trên loại quảng cáo , giá và mực độ coi thường xuyên của video đó. Ngoài PewDiePie , một vài người làm video Let's Play khác cũng kiếm đủ tiền sống từ chơi game như trường hợp của Emile Rosales ( nickname: ChuggaaConroy ). Thành viên này có 750 ngàn người theo dõi , anh thuê một căn phòng ở ngoại thành Atlanta và lương lậu Ấy là từ chơi game với số tiền khoảng 62 ngàn USD/năm.


Chơi game kiếm lương lậu chính vì thế những người như Varrone dành nhiều tâm huyết và thời gian cho nó. Những hoạt động trực tuyến của Varrone trở thành công việc toàn thời gian bởi anh dành trung bình 30 tiếng mỗi tuần chơi game và ghi hình , chỉnh sửa nó trước khi đăng tải lên YouTube. Anh không có phòng thu mà ghi hình ở phòng ngủ của mình ở Connecticut với một bóng đèn đỏ đặt ngoài báo hiệu với phụ mẫu rằng khi nó bật lên tức thị anh ta đang ghi hình để tránh bị làm phiền.


Với những game dài , có thể phải mất 40 tiếng hoàn tất. Video về nó được chia thành 60 chương , mỗi chương dài 20 phút. Mỗi video 20 phút như vậy , anh ta mất khoảng 5 tiếng ghi hình và chỉnh sửa. Thời điểm ban đầu khi Varrone làm video Let's Play năm 2011 , bạn bầy anh ta tuy là anh ta đang tốn thời gian vào trò vô dụng nhưng khi tài khoản anh ta có nhiều tiền vào mỗi tháng , họ đã đổi thay thái độ và ý kiến. Phụ mẫu của Varrone thì tuyệt đối ủng hộ công việc mà anh ta đang làm , miễn là anh ta kiếm ra tiền là được.

truy cập ở đây để xem thêm các tin quyến rũ khác