Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tải Tubemate về điện thoại có tính năng gì?

Tubemate là phần mềm hỗ trợ trong việc tải video trên youtube về máy điện thoại. Bạn có thể nghe, xem trực tiếp hoặc tải về máy những video mà bạn yêu thích. Download tubemate cho android nhanh chóng trở thành công cụ tuyệt vời nhất hiện nay.

Tải Tubemate về điện thoại có tính năng gì?

Sử dụng phần mềm Tubemate thế nào?

  • Tải tubemate tương đối đơn giản, bạn chỉ cần: Sử dụng phím tắt để thao tác: Bây giờ bạn có thể nhận được các đoạn video bằng cách nhập vào một chuỗi từ khóa thích hợp .
  • Chọn video  trên tubemate download để lưu: Để lưu video trên thiết bị của bạn , nhấn nút Menu và sau đó nhấn vào tab « Save To ». Sau đó bạn có thể chọn chất lượng tập tin mà bạn đã lưu.

Tính năng của phần mềm Tubemate:

  • Bạn có thể tải những video ca nhạc,những bộ phim bom tấn đang "hot" nhất hiện nay...
  • Khi sử dụng ứng dụng tube mate này, bạn có thể không chỉ nhìn, nhưng thú vị của nó để xem video . Bạn có thể thêm vào mục yêu thích của bạn , bình luận và thậm chí lưu lại trong một chất lượng thuận tiện.
  • Tubemate cho android được trang bị với một tùy chọn tải nhanh , tập tin sẽ được bơm nhanh hơn. Điều quan trọng là để nói rằng tải nhiều đoạn video có thể thực hiện cùng một lúc. Đây là sự kết hợp tuyệt vời bởi nó cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc.
  • Đặc biệt hiện nay trên phần mềm Tubemate đã hộ trợ mạnh về Iphone.
Với những tính năng nổi bật trên, bạn còn chần chừ gì mà không tải Tubemate về điện thoại ngay hôm nay để cùng trải nghiệm...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét