Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Quảng cáo di động của YouTube phát triển mạnh

lao vụ video của Google đã có mức doanh thu hơn 226 triệu bảng Anh từ việc quảng cáo trên di động trong quý đi hàng đầu của năm 2013.



doanh thu từ quảng cáo trên di động của tải youtube đã tăng gấp 3 lần trong 6 tháng qua , và việc Apple loại YouTube khỏi danh sách áp dụng default trên iOS có khả năng là một trong những yếu tố quan trọng của sự tăng trưởng này.

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng và cài đặt tubemate download

Trong buổi đáp lại phỏng vấn hãng tinBloomberg , phó chủ tịch bán hàng Lucas Watson của YouTube cho biết , các doanh nghiệp thương mại đang Phát nổ , đó là một yếu tố quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh đang lên của YouTube.
Pyynkonen ước tính rằng quảng cáo từ Youtube tạo ra khoảng 10% tổng doanh thu của Google , và quảng cáo di động chiếm khoảng 20% - 25% doanh thu của YouTube . Điều đó có nghĩa rằng , với doanh thu 14 tỉ USD của Google trong quí 1/2013 , Youtube đóng góp 1 , 4 tỉ USD , và doanh thu từ quảng cáo di động của YouTube vào khoảng từ 280 triệu đến 350 triệu USD.
mặc dầu tăng trưởng của quảng cáo di động là một khuynh hướng chung trên toàn thế giới chứ không phải của riêng YouTube , nhưng các chuyên gia phân tách của Morgan Stanley vẫn dự báo doanh thu của YouTube có khả năng đạt tới 20 tỉ USD vào năm 2020.
YouTube cũng cho biết , 25% lượng thâm nhập trên toàn cầu của họ là từ các thiết bị di động , tức thị khoảng 1 tỉ lượt thâm nhập Ngày ngày. Con số này đã tăng gấp 7 lần so với năm 2010. Việc tạm biệt nền móng iOS 6 của Apple vào tháng 8/2012 là một thời điểm quan trọng với YouTube , bởi chưng trước đó , Google không thể hiển thị quảng cáo trên các thiết bị iOS chạy áp dụng YouTube default , đó là một phần thỏa thuận giữa Google và Apple. Nhưng khi Google ra mắt áp dụng YouTube Đứng riêng ra cho iOS vào tháng 9/2012 , họ có khả năng hiển thị quảng cáo của mình.
áp dụng YouTube Đứng riêng ra cho iOS mau chóng trở thành phổ quát , tháng 5/2013 , 8 tháng sau khi YouTube được phát hành Đứng riêng ra , Apple công bố danh sách các áp dụng đi hàng đầu trên App Store , YouTube đã trở thành áp dụng miễn phí được sử dụng nhiều nhất trên iOS. Theo phân tách của hãng Distimo , trong tháng 5 vừa qua , YouTube là áp dụng được tải về nhiều thứ 4 trên App Store , chỉ đứng sau Vang Saga , Fast & Furious 6 và Iron Man 3.
trong lúc đó , trên nền móng Android của Google , YouTube là một áp dụng default , nhưng song song cũng có phiên bản Đứng riêng ra cho phép tải về từ Google Play , và nó đã có khoảng từ 100 triệu đến 500 triệu lượt tải về.

Chi tiết tại:  https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/quang-cao-di-dong-cua-youtube-phat-trien-manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét