Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Youtube mạnh tay đầu tư phòng thu hiện đại hỗ trợ cho các nhà sáng tạo nội dung và đối tác

Thật tuyệt vời!
Mới đây, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyếnGoogle đã trình làng studio mới của mình dành cho dịch vụ Youtube với tên gọi “CreatorSpace” (Không gian của nhà sáng tạo) tại thủ đô London (Anh). Với việc ra mắt phòng thu mới này, Google sẽ mang tới cho những "ngôi sao không chuyên" trên mạng xã hội Youtube không gian để sản xuất những nội dung video phức tạp,đòi hỏi kĩ thuật và sự chuyên nghiệp cao để đưa lên trang mạng Youtube, vốn hiện đã cung cấp dịch vụ cho thuê hay bán các chương trình truyền hình và phim ảnhcho người dùng trên toàn cầu.
youtube-manh-tay-dau-tu-phong-thu-dien-dai
Trong một bài đăng trên blog công ty, giám đốc điều hành nội dung trên Youtube Sara Mormino cho hay “Thật đáng ngạc nhiên khi được biết rằng những nhà sáng tạo nội dung (creators) thành công và tuyệt vời nhất trên Youtube, với hàngtriệu lượt xem cho mỗi sản phẩm của mình lại thường sử dụng một không gian nhỏ hơn cảphòng ngủ của họ, chỉ với một chiếc webcam và những đạo cụ giản đơn để sản xuất ra những video có nội dung hấp dẫn, thu hút người xem; đồng thời tạo dựng nên một lượng fan hâm mộhùng hậu trên khắp thế giới.
Bên cạnh đó, nhiều đối tác (partners) của chúng tôi sẵnsàng muốn đưa các kênh “đình đám” của họ lên một tầm cao mới thông qua việc sử dụng nhữngthiết bị hỗ trợ mới nhất, kĩ thuật biên tập hiện đại nhất, cũng như học hỏi quanhững lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia cũng như những ngôi sao thành danhnhờ Youtube. Và phòng thu mới của Google sẽ giúp họ thực hiện được điều này"
youtube-manh-tay-dau-tu-phong-thu-dien-dai1
Studio "Creator Space" của Youtube được đặt tại khu văn phòng mới tuyệtđẹp của Google nằm tại quận Soho (London,Anh); bao gồm hai phòng thu, một màn hình xanh lá cây đượcsử dụng làm phông nền cùng với những trang thiết bị tân tiến nhất dựa trên côngnghệ DSLR và Cinema 3D.
youtube-manh-tay-dau-tu-phong-thu-dien-dai2
Mormiro cho biết thêm “Những đối tác của Youtube đến từ Châu Âu, khu vực Trung Đông và Châu Phi đều có thể hẹn trước thời gian tại nhữngphòng thu này để sau đó tới sáng tạo nội dung và cộng tác với những tác giả khác, học hỏi kĩ thuật,công nghệ mới cũng như tiếp cận với những thiết bị nghe nhìn “đỉnh” nhất được chúng tôi “mạnh tay” chi tiền đầu tư. Nhờ những lợi thế lớn này, họ có thể sáng tạora những nội dung mới, hấp dẫn cho kênh của mình”. Và lợi ích, tất nhiên sẽ được chia đều cho Youtube, nhà sáng tạo nội dung và đối tác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét