Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Dùng thử áp dụng YouTube mới cho iOS , hỗ trợ xem video đa nhiệm

Sau khi tung ra bản cập nhật Youtube 5.0 cho áp dụng trên Android , YouTube đã ngay tức khắc nâng cấp áp dụng cùng tên của họ trên nền tảng iOS lên version 2.0. Version mới dành cho các thiết bị Apple có nhiều thay đổi mới mẻ cũng như cải thiện khá nhiều về mức độ hiệu quả của công việc sử dụng.
Dùng thử áp dụng YouTube mới cho iOS , hỗ trợ xem video đa nhiệm.Bạn vẫn download youtube 2.0 cho iOS về máy điện thoại của mình ngay để trải nghiệm nào.

 
na ná version youtube 5.0 trên Android , YouTube 2.0 trên iOS cũng có một số nâng cấp mới. Đi hàng đầu phải nói đến giao diện. YouTube 2.0 sở hữu biểu trưng mới bên cạnh giao diện phẳng hơn các version trước , trông giản đơn và thay đổi này cũng phần nào cải thiện thêm về mức độ hiệu quả của công việc sử dụng. Phông chữ trên áp dụng này cũng đã được "gọt dũa" lại cho giống với phong cách thanh tú , giản đơn của iOS 7 hơn. Áp dụng giờ đây đã hoạt động mượt mà hơn ngay cả khi được sử dụng trên iPhone 4 , thiết bị đã hơn 3 năm tuổi.
thay đổi kế tiếp nằm ở khả năng chơi video đa nhiệm. Giờ đây , người dùng có khả năng thực hành thao tác vuốt đối với video đang xem xuống dưới để có khả năng vừa xem video đó , vừa duyệt qua các clip khác. Ví như không muốn xem video đó nữa , chúng ta chỉ cần giản đơn vuốt nhẹ video này sang trái hoặc phải màn hình. YouTube 2.0 đã áp dụng rất tốt các thao tác cử chỉ ( gesture ) vốn rất đang thịnh hành trên nhiều áp dụng và hệ điều hành di động hiện nay.

Các tiện ích mới hơn của youtube 2.0 trên iOs


  • Phần cài đặt đẹp và gọn gàng hơn với phông chữ thanh mảnh.
  • Vuốt video đã thu nhỏ sang trái hoặc phải để tắt.
  • Trượt video xuống dưới để thu nhỏ.
  • Phần Menu đã gọn gàng hơn trước.
  • Giao diện chính của YouTube 2.0 cho iOS
  • đề nghị đăng nhập khi lần đầu sử dụng youtube 2.0 trên iOS .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét