Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Google sản xuất máy tính bảng?

Chúng ta thường biết tới Google là cha đẻ của công cụ tìm kiếm, của kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới download youtube. Tuy nhiên, Google còn có tham vọng lấn sân sang thị trường thiết bị di động thông minh bằng việc cho ra mắt máy tính bảng Nexus 7 vào cuối năm 2013.

Google sản xuất máy tính bảng


Cụ thể, mẫu Nexus 7 có độ phân giải lớn, được bán đầu tiên tại thị trường Mỹ với giá 229 USD cho phiên bản cơ bản dung lượng 16 Gigabyte. Còn phiên bản gốc 8 Gigabyte chỉ 199 USD. Theo đó, Google cũng giới thiệu một sản phẩm Chromecast - một thiết bị kết nối giá 35 USD có thể cắm vào các máy truyền hình, cho phép người xem sử dụng các đoạn video trên Youtube và Netfix thông qua điện thoại di động.

Lý do chính để Google đột phá vào thi trường điện thoại di động là tai youtube cho dien thoai java do người dùng của họ truy cập internet ngày càng nhiều. Đây cũng là xu hướng chung của công ty internet khác như Amazon, Microsoft,... Sau lần ra mắt này, nhiều chuyên gia phân tích nhận định Google chỉ hòa vốn khi tung ra sản phẩm này. Dù vậy, Google vẫn cam kết bảo các dịch vụ trực tuyến của họ dẫn đầu các thiết bị di động trong năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét