Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Youtube được coi như là kênh "nhà báo công dân"

Được giá phỏng ngôi nhà của “ nhà báo công dân” youtube đang là nơi có lượng cập nhập tin tức nhiều nhất trong ngày. Những giá dụ qua thấy những “nhà báo công dân” của youtube đang làm tốt công việc của mình.Ngay cả khi bạn tai youtube apk  về điện thoại thì kênh "nhà báo công dân" cũng cập nhật tin tức hoàn hảo.



giá dụ cho việc đó là vào tháng 3/2011 tại Nhật Bản xảy ra thảm họa động đất sóng thần. Đã có 20 video được đăng tải lên trong trận động đất , và đạt số lượng người theo dõi lên tới 96 triệu lượt.Điều đáng nói Ấy là các video được thực hiện bởi những người có mặt tại nơi thảm họa đó , chứ không phải những chuyên gia với dụng cụ tương trợ và chuyên nghiệp.

-->> Tải youtube apk miễn phí


Từ những Học hỏi đã youtube đã chỉ ra những phát hiện mới.



  •  Video thiên tại có khuynh hướngnhận được sự quan tâm nhiều nhất.
  •  Những tin tức , sự kiện bên ngoài nước Mỹ được đứng đầu trong danh sách
  •  Hơn 1/3 ( 39% ) của các đoạn video hàng đầu do công dân tạo ra và từ 51 - 90% các video đến từ các cơ quan báo chí , nhưng trong đó có một số nội dung do người dùng tạo ra.
  •  Không có cá nhân trong hơn 5% các video tin tức hàng đầu. Tổng thống Mỹ , Barack Obama đứng đầu danh sách xuất hiện với 4%.

Điều tạo ra sự dị biệt của youtube Ấy là người dùng được quyền tuyển trạch mà mình thích. Đây là điều dị biệt nhất của youtube so với những tờ báo khác.
Tuy nhiên đối với những thông báo trên youtube thường không được kiểm duyệt chính bởi thế thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét